RƯỢU CAU GIA TRUYỀN PHÁP TUỆ - 0978797763

RUOUCAU.NET - CHUYÊN BÁN SỈ VÀ LẺ RƯỢU CAU PHÁP TUỆ CHỮA ĐAU RĂNG VIÊM LỢI TẠI TPHCM - HÀ NỘI - SHIP HÀNG TOÀN QUỐC

Chuyên Mục

Làm sao hết đau răng? Ngậm Rượu Cau có hết đau răng không?

Làm sao hết đau răng? Ngậm Rượu Cau có hết đau răng không?

Công dụng của rượu cau:


Rượu cau là một loại thuốc được lưu truyền trong dân gian cực kì hiệu quả trong việc sử dụng để chữa các bệnh về răng và lợi. Chẳng hạn như, ăn trầu cau là một nét văn hóa của Việt Nam, các cụ ngày xưa thường rất thích nhai trẩu cau, vì nhai thường xuyên mà răng thường bị đen lại nhưng răng các cụ ta lại cực kì chắc khỏe.

Thời nay, thì nét văn hóa nhai trầu càng ít phổ biến nhưng lợi ích của cau thì vẫn được truyền tụng và được tiếp tục khai thác nhờ vào việc ngâm rượu cau.




Quả cau có vị chát, cay, tính ẩm, được nghiên cứu là có chứa nhiều chất có tính diệt khuẩn, thanh trùng, chính vì thế quả cau cũng được sử dụng trong việc trị giun sán, làm cho giun sán không bám được vào thành ruột. Rượu có nồng độ cồn cao, có tính sát khuẩn. Khi kết hợp với quả cau sẽ làm gia tăng tính diệt khuẩn, đặc biệt tốt trong việc trị sâu răng, khử trùng, làm răng chắc khỏe, tránh các bệnh về răng miệng. Dùng rượu cau, sẽ giúp cả gia đình chúng ta trị được bệnh sâu răng, viêm răng, viêm lợi, giúp răng săn chắc.

Cách làm rượu cau để chữa đau răng:

Cách làm: Dùng dao tước hết vỏ xanh của quả cau bỏ đi. Tiếp tục tước cùi trắng cho tới hạt, bỏ vỏ lấy hạt. Sau đó ngâm và chưng cất cả rượu trắng và cau đã loại bỏ vỏ.

Một chút lưu ý, rượu cau rất cay nên nếu chưa quen những lần ngậm đầu tiên nên ngậm chút một, ngậm sau khi đánh răng trước khi đi ngủ hoặc buổi sáng sau khi ngủ dậy khoảng 5-10 phút thì nhã ra, rồi đánh răng lại.

Nếu là trẻ em nên pha loãng rượu cau và dặn các em không được nuốt. Chăm chỉ sử dụng hàng ngày để phòng trống sâu răng thâm nhập và ngăn các bệnh về răng lợi. Lưu ý ngậm đều đặn để phát huy tác dụng tối đa.



Giá cả rượu cau và cách chọn Cau để ngâm rượu:

Rượu cau dễ làm, nhưng công đoạn đi chọn loại rượu có chất lượng, ít pha cồn và đặc biệt chọn loại rượu lúa mới thì giá khá chát. Rượu kém chất lượng khó phát huy công dụng.

Về phần chọn Cau ngâm rượu, nên chọn loại Cau xanh tươi, tránh những loại Cau quá già hoặc vàng úa, công dụng sẽ kém. Trong năm, thì tùy nơi, giá bán sẽ khác nhau. Có nơi bán 30-50.000 đồng/ quả Cau (những dịp cận tết, mùa cưới lễ hội, Cau ít người trồng mà mùa lễ lạt nhiều sẽ bán rất đắt). Có nơi bán giá 10-20.000 đồng/ quả. Có nơi Cau được bán với giá 1-5000 đồng/ quả. Lại có những dịp mùa Cau như mùa hạ, ít lễ lạt, thì Cau ế đôi khi bán chỉ vài ngàn/ kg. Có đôi khi Cau rụng không ai lấy. Tuy nhiên, cau càng ngày giá càng đắt đỏ. Bạn có thể phơi khô cau để ngâm rượu rất tốt. 

Cho nên, giá Cau, tùy nơi tùy mùa. Ở các nơi thành phố lớn như Hà Nội, Tphcm thì giá Cau cao hơn, vì họ phải nhập hàng từ các nhà ở quê lên trồng. Còn ở quê, giá rẻ hơn nhiều. Nhìn chung, ngày nay Cau ít người trồng, nhu cầu người dùng cũng ít, nên khá ít người bán. Giới trẻ ngày nay ít quan tâm đến trái Cau, nên rượu Cau công dụng thế nào? Rượu Cau dùng để trị đau răng, sâu răng, viêm lợi..v…v người ta cũng ít biết đến.

Các công đoạn tìm Cau, tìm rượu chất lượng, sau đó đem về, tước từng lớp vỏ xanh, tước lớp xơ, rồi đến cắt hạt đôi khi cũng ra mủ cau làm khô tay, vất vả. Nên nhiều người lựa chọn phương án mua rượu cau về để ngậm dần. 

Hầu như ai dùng qua rượu cau thì đều biết tác dụng kỳ diệu của nó. Giảm đau răng, dịu ngay cơn đau đang hoành hành, chắc răng, diệt khuẩn. Những cơn đau có tái phát cũng giảm dần theo thời gian. Vì thế, rượu cau rất được ưa chuộng để trị đau răng, sâu răng. Ngoài ra, rượu cau còn có tác dụng tuyệt vời để trị sưng lợi cũng như chảy máu chân răng.


 Nơi bán rượu cau:

Nơi bán rượu cau uy tín, giá rẻ Tphcm:

SDT: 09 787977 63
Mua Rượu Cau (rượu hạt cau) ở đâu giá rẻ nhất?
Rượu Cau Pháp Tuệ là nơi bán rượu hạt cau giá rẻ, uy tín chất lượng nhất thị trường.

Xem thêm về cách thức đặt Rượu Cau đối với KH các Tỉnh khác (ngoài Tphcm) trên toàn quốc ==>>> Cách Thức Đặt Mua Rượu Hạt Cau Trên Toàn Quốc

Giá bán rượu hạt cau (Giá áp dụng chung):

- 500ml giá chỉ 190k.
- 1 lít giá chỉ 350k.

Ship hàng:
**** Đối với KH ở TPHCM:
Giá ship dao động nội thành 20,000 đồng, cho đến ngoại thành và quận huyện xa thì có giá ship cao hơn.
**** Đối với KH ở ngoài Tphcm:
- Ngoại tỉnh thì giá ship đồng giá 35,000 đồng.
Cước phí và số lượng tối thiểu đặt mua Rượu Cau đối với KH ở ngoài Tphcm (như Hà Nội, Huế...v..v..):
+ Bán tối thiểu 500ml/ đơn hàng.
+ Giá 500ml giá 190k.
+1 lít giá 350k.
+2 lít giá 700k  và freeship.
Khách có thể chuyển khoản trước hoặc nhận hàng rồi thanh toán.





Thành phần: Cau và rượu chưng cất theo phương pháp gia truyền.
Mọi thông tin liên hệ 09 787977 63.


TIN ĐƯỢC QUAN TÂM